Tin tức doanh nghiệp
Báo cáo liêm chính về chất lượng chứng nhận “Made in Chiết Giang” năm 2021 21-02-2022
Chương 1 Khái niệm chất lượng
1.1 Tầm nhìn của Công ty
Tạo dựng thương hiệu thiết kế và sản xuất thiết bị khí nén Trung Quốc
1.2 Sứ mệnh của doanh nghiệp
Định hướng bằng kết quả, tiếp tục giữ vững vị thế trong ngành, được hướng dẫn kiến thức chuyên môn, IQ cao
Nhóm luôn sẵn sàng, cung cấp các dịch vụ có giá trị cao theo nhu cầu của khách hàng và tạo ra các giải pháp khí nén mới.
1.3 Giá trị cốt lõi
Hãy chủ động, quyết đoán và có bản lĩnh gánh vác trách nhiệm nặng nề;
Chúng tôi được thúc đẩy và thúc đẩy bởi những khát vọng và mục tiêu chung của mình;
Chúng tôi sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được thành công và nỗ lực 100%;
Chúng tôi có can đảm để thử thách và đảm nhận trách nhiệm, đồng thời chủ động gánh vác nhiệm vụ quan trọng để đạt được thành công.
1.4 Triết lý doanh nghiệp
Triết lý kinh doanh của chúng tôi
Chính trực xây dựng thương hiệu, tập hợp sức mạnh sáng tạo, cạnh tranh và hợp tác để giành thị trường, đổi mới để tìm kiếm sự phát triển.
Khái niệm dịch vụ của chúng tôi
Nhanh chóng, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và chu đáo
Triết lý quản lý của chúng tôi
Đặt việc tuyển chọn và bồi dưỡng nhân tài lên hàng đầu
Tôn trọng và tin tưởng mọi nhân viên
Xây dựng một nhóm học tập và liên tục cải thiện cốt lõi của công ty và các cá nhân thông qua việc học hỏi liên tục
Năng lực cạnh tranh
Tuân thủ các nguyên tắc và nhấn mạnh tính kỷ luật
Làm việc cùng nhau để nâng cao hiệu quả chiến đấu của đội
Triết lý chất lượng của chúng tôi
Tiếp tục cải thiện và phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo.
Quan điểm của chúng tôi về việc làm
7Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Có đủ năng lực và chính trực, đặt đạo đức lên hàng đầu, bổ nhiệm người theo năng lực và tuyển dụng người dựa trên thế mạnh của họ
Mười tiêu chuẩn của chúng tôi
Siêng năng, tận tâm, trung thực, chính trực, bản lĩnh, trung thành, lạc quan, tự tin, chủ động học tập
Hãy chủ động, đổi mới, tận tâm, đam mê và coi trọng sự hợp tác như một bậc thầy.
1.5 Chính sách chất lượng
Tiếp tục cải tiến, quản lý hệ thống liên tục cải tiến, làm hài lòng khách hàng.
Chính sách môi trường
Tạo môi trường xanh, tuân thủ luật pháp và quy định, nâng cao nhận thức về môi trường và đạt được mục tiêu ngăn ngừa ô nhiễm.
Chính sách quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
Tập trung phòng ngừa, kiểm soát và bảo vệ; tăng cường giám sát và tuân thủ pháp luật;
Định hướng con người, nâng cao chất lượng quản lý khoa học, cải tiến liên tục.
8Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Chương 2 Quản lý nội bộ chất lượng
2.1 Tổ chức quản lý chất lượng
2.1.1 Sơ đồ tổ chức
2.1.2 Đại diện lãnh đạo
Được bổ nhiệm bởi lãnh đạo cao nhất của công ty và được ủy quyền chỉ đạo và kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng
hệ thống điều khiển. Chịu trách nhiệm thúc đẩy việc thực hiện, đánh giá và cải tiến cụ thể chính sách, mục tiêu và chiến lược chất lượng của công ty
Đi vào. Trách nhiệm cụ thể bao gồm:
-Xây dựng và cải tiến công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 “Yêu cầu hệ thống quản lý chất lượng”
Hệ thống quản lý chất lượng nhằm nâng cao trình độ quản lý chất lượng;
– Tổ chức thực hiện các thay đổi, sửa đổi và cải tiến Sổ tay Chất lượng và
Tài liệu liên quan;
– Thúc đẩy và thực hiện chính sách chất lượng của công ty, đồng thời tiến hành kiểm tra hoạt động hệ thống quản lý chất lượng của từng đơn vị
9Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Giám sát và đánh giá;
– Giám sát việc thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng và nâng cao nhận thức về chất lượng trong các bộ phận kinh doanh để cải thiện quản lý chất lượng
Hiệu ứng vận hành hệ thống;
— Thay mặt công ty liên lạc và trao đổi với các bên bên ngoài về các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng;
-Báo cáo cho công ty về kết quả thực hiện của hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm cả các yêu cầu cải tiến.
2.1.3 Phòng Kiểm tra Chất lượng
Công ty có bộ phận quản lý chất lượng độc lập có trách nhiệm chính bao gồm:
a. Thực hiện các chính sách và mục tiêu về chất lượng, môi trường, sức khỏe và an toàn nghề nghiệp của công ty;
b. Chịu trách nhiệm quản lý tập trung các mục tiêu, chỉ số và kế hoạch quản lý của công ty và phân chia mục tiêu của từng bộ phận.
Tiến hành kiểm tra, thanh tra và xác minh.
c. Chịu trách nhiệm về việc xác định nguồn nguy hiểm, xác định yếu tố môi trường, đánh giá rủi ro và các biện pháp kiểm soát của bộ phận.
Xác định việc thực hiện, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu của bộ phận, đồng thời làm rõ trách nhiệm của từng vị trí;
d. Hỗ trợ các nhà quản lý cấp cao chịu trách nhiệm về hệ thống quản lý ba trong một của công ty và hệ thống đảm bảo sản phẩm dán nhãn môi trường.
thiết lập, vận hành, điều phối và quản lý hệ thống hàng ngày, xây dựng kế hoạch kiểm toán hệ thống hàng năm và thực hiện kế hoạch đó
Thạch, ·
e. Chịu trách nhiệm tổ chức hướng dẫn kinh doanh và đào tạo nhân viên quản lý chất lượng và kiểm soát chất lượng, và
Trình độ chuyên môn, năng lực làm việc của họ thường xuyên được kiểm tra, đánh giá, đánh giá;
f. Chịu trách nhiệm chuẩn bị, sửa đổi hoặc cập nhật sổ tay quản lý và các tài liệu thủ tục của hệ thống quản lý của tổ chức,
Và thực hiện, giám sát việc xây dựng, chỉnh sửa, thay đổi văn bản của các phòng ban;
g. Chịu trách nhiệm tổ chức đánh giá nội bộ của công ty và hỗ trợ các nhà quản lý cấp cao thực hiện đánh giá quản lý hệ thống quản lý.
Công việc cụ thể của việc rà soát;
10Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
h. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài về hệ thống quản lý của bên thứ hai hoặc bên thứ ba.
chuẩn bị, tiếp nhận và tổ chức trao đổi thông tin cũng như đề xuất khắc phục và cải thiện các vấn đề được nêu ra từ các đánh giá bên ngoài.
Thực hiện và phản hồi các biện pháp kiểm soát hành động khắc phục của hệ thống quản lý tập trung và tổ chức phân tích dữ liệu
Phân tích;
i. Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm, xác định các bộ phận chịu trách nhiệm và hợp tác xác định nguồn gốc khiếu nại
Vì truy tìm,
j. Tổ chức thực hiện các biện pháp khắc phục và đánh giá khiếu nại, tổ chức vận hành toàn bộ quá trình khiếu nại,
Và theo dõi, điều phối, tổng hợp, phản hồi cho bộ phận quản lý, kiểm soát để xử lý vụ việc tập trung;
Các vấn đề tồn tại trong quá trình;
k. Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm, biên soạn hướng dẫn kiểm tra và thực hiện tốt công việc nhập nguyên liệu, xử lý,
Kiểm tra, xác minh thành phẩm và lưu giữ hồ sơ, đồng thời chịu trách nhiệm gửi sản phẩm cho bên thứ ba kiểm tra;
l. Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị giám sát và đo lường, chuẩn bị kế hoạch hiệu chuẩn hàng năm và thực hiện hiệu chuẩn hoặc kiểm tra.
chịu trách nhiệm theo dõi và xử lý các sai lệch so với trạng thái hiệu chuẩn.
m. Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng, giám sát và kiểm tra hồ sơ nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm TS\API\CE;
n. Chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát và kiểm tra công tác tiêu chuẩn hóa và quản lý chất lượng của công ty;
o. Chịu trách nhiệm thu thập các quy định pháp luật liên quan đến chất lượng sản phẩm của bộ phận này và chỉnh sửa các tài liệu bên ngoài.
được giao một cách chính xác.
2.2 Hệ thống quản lý chất lượng
Sản phẩm khí nén Xingchen lấy chất lượng làm nền tảng của sự phát triển và là nguồn gốc của sự cạnh tranh, đồng thời tuân thủ quản lý chất lượng trong thời gian dài.
Xây dựng hệ thống, cam kết thực hiện các dự án R&D đáp ứng nhu cầu thị trường, tích cực tiếp thu các phương pháp quản lý tiên tiến.
Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 1994 trong một thời gian dài và đã thực hiện có hiệu quả.
11Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Tích hợp ISO9001, ISO14001, ISO45001 và các hệ thống quản lý khác để liên tục cải tiến quản lý chất lượng
mức độ quản lý và sự hài lòng của người sử dụng.
Khách hàng mục tiêu chất lượng:
Tỷ lệ vượt qua của sản phẩm trong một thử nghiệm là ≥98% trở lên,
Tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng là 100%,
Sự hài lòng của khách hàng ≥90%;
2.3 Tăng cường trách nhiệm về chất lượng và an toàn
Để đạt được mục tiêu trách nhiệm về chất lượng và an toàn của công ty, công ty đã thiết lập và cải tiến cơ chế lãnh đạo về chất lượng và an toàn.
Công ty đã thành lập Ban lãnh đạo về chất lượng và an toàn sản phẩm do Chủ tịch hội đồng quản trị đứng đầu. Mỗi công ty con đều thành lập.
Một ủy ban đã được thành lập để chịu trách nhiệm giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm và công tác an toàn. Thành lập “Tổ chức Chất lượng hàng đầu”
Hệ thống “CQO” làm rõ trách nhiệm và quyền của CQO và thực hiện đầy đủ “chất lượng và an toàn”
“Có quyền phủ quyết”. Phòng Chất lượng ký “Thư chịu trách nhiệm về chất lượng, an toàn sản phẩm” với từng phòng ban, sau đó chia thành
Triển khai đến từng vị trí ở mọi cấp độ và thực hiện đánh giá.
Thông qua hoạt động “Tháng Chất lượng” vào tháng 9 hàng năm, chúng tôi nâng cao kiến thức về chất lượng và an toàn cũng như nâng cao chất lượng nhân viên.
Số lượng nhận thức về an toàn. Thông qua ba cuộc kiểm toán hệ thống về chất lượng, môi trường, an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, phát hiện kịp thời
và loại bỏ các mối nguy về chất lượng và an toàn.
Trong quá trình thiết kế, sản xuất, lắp đặt và các quy trình khác, các biện pháp sau đây chủ yếu được thực hiện để đảm bảo chất lượng và an toàn:
Bộ phận thiết kế tiến hành phân tích FEMA và thiết kế chống lỗi cho sản phẩm mới;
Bộ phận chất lượng thực hiện nghiêm túc hệ thống “bốn kiểm tra” gồm kiểm tra lần đầu, kiểm tra tuần tra, kiểm tra cuối cùng và kiểm tra giám sát;
Bộ phận quy trình tiến hành kiểm tra kỷ luật quy trình đối với các quy trình quan trọng hàng tháng;
Bộ phận sản xuất thực hiện hệ thống trách nhiệm của người quản lý và tiến hành theo dõi, giám sát đầy đủ quá trình sản xuất.
➢
12Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Chương 3 Tính chính trực về chất lượng
3.1 Quản lý chất lượng và tính toàn vẹn
3.1.1 Cải tiến hệ thống chất lượng và tăng cường quản lý chất lượng
Trong những năm qua, công ty luôn khẳng định lấy khách hàng làm trọng tâm và không ngừng cải tiến các quy trình quản lý chất lượng.
làm việc, không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, tối ưu hóa sản xuất bằng cách tiếp thu và tiếp thu các tiêu chuẩn quốc tế, quốc gia.
quy trình sản xuất và quy trình làm việc, đồng thời thiết lập mạng lưới quản lý chất lượng tương đối hoàn chỉnh. hệ thống quản lý chất lượng,
Vận hành hiệu quả các hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp và các hệ thống khác trong doanh nghiệp
Điều này đã thúc đẩy đáng kể việc cải thiện chất lượng công việc và chất lượng sản phẩm.
Công ty có các thanh tra kho nguyên liệu chuyên ngành chịu trách nhiệm kiểm tra kho nguyên liệu và phụ kiện.
Theo “Các biện pháp quản lý nhà cung cấp”, hồ sơ toàn vẹn về chất lượng của nhà cung cấp đã được thiết lập và việc nâng cấp cũng như hạ cấp đã được thông qua.
Hệ thống loại trừ sẽ loại bỏ những nhà cung cấp không đáp ứng tiêu chuẩn ba lần một năm.
Các nhà cung cấp có chất lượng cung cấp liên tục và ổn định sẽ được nâng cấp hoặc có chính sách ưu đãi.
3.1.2 Kiểm soát nút nghiêm ngặt và nhấn mạnh vào quản lý quy trình
13Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Sơ đồ phân bổ điểm kiểm soát chất lượng và quy trình làm việc
14Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Công ty đã thiết lập các nút thử nghiệm mạng chất lượng theo tiêu chuẩn sản phẩm để đạt được các dự án thử nghiệm toàn diện.
Phạm vi phủ sóng, quy trình sản xuất được kiểm tra ở mọi cấp độ. Áp dụng các vị trí và trách nhiệm cố định, kiểm tra quy trình, đánh giá chất lượng,
Một loạt các phương pháp hiệu quả như trách nhiệm giải trình, truy xuất nguồn gốc chất lượng và phân tích thống kê dữ liệu được sử dụng để đạt được
Bằng cách tập trung vào việc kiểm soát các quy trình chính và hoạt động được tiêu chuẩn hóa của các quy trình chung, thông qua việc kiểm tra toàn diện quy trình sản xuất
Kiểm soát và giám sát hiệu quả các nút chính giúp nâng cao chất lượng công việc và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
3.1.3 Thiết lập cơ chế giám sát và thực hiện quản lý trách nhiệm
Công ty đã xây dựng hệ thống quản lý đánh giá quản lý chất lượng và tiến hành giám sát, kiểm tra thường xuyên từng xưởng sản xuất.
Kiểm tra, thực hiện quan điểm quản lý “ai làm ra sản phẩm phải chịu trách nhiệm”, đồng thời khuyến khích các bộ phận và người quản lý có trách nhiệm thực hiện
Nhân viên phản hồi nhanh chóng và chủ động khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, giám sát hệ thống và khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các biện pháp khắc phục triệt để, hiệu quả, hạn chế những người không khắc phục chất lượng, khiếu nại của khách hàng sau khi phát sinh.
Đơn vị cải tiến và người chịu trách nhiệm.
3.1.4 Khuyến khích sự tham gia của tất cả nhân viên để đạt được cải tiến chất lượng
Công ty rất coi trọng việc xây dựng văn hóa chất lượng và coi tính cách là yếu tố xác định sản phẩm, sản phẩm là chất lượng của doanh nghiệp.
Cốt lõi của đào tạo và giáo dục định lượng. Hướng dẫn toàn thể nhân viên tham gia quản lý chất lượng và thực hiện các biện pháp hợp lý
đề xuất hóa chất, cải tiến chất lượng hàng ngày, vòng tròn kiểm soát chất lượng QCC, cải tiến chất lượng chuyên môn và các biện pháp khác, để phần lớn
Nhân viên tham gia đầy đủ vào mọi khía cạnh của việc cải tiến chất lượng, nâng cao chất lượng sản phẩm và chia sẻ kết quả cải tiến.
hoa quả.
3.1.5 Nâng cấp việc truyền tải thông tin và tăng cường giám sát chỉ số
Dưới tiền đề của các yêu cầu về chính sách chất lượng, công ty đặt ra các mục tiêu chất lượng cho năm tiếp theo hàng năm.
lập kế hoạch và phân chia mục tiêu tổng thể thành các bộ phận chức năng khác nhau và mỗi bộ phận sẽ chịu trách nhiệm về các mục tiêu và nhiệm vụ được kiểm soát.
15Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Thực hiện phân rã, thống kê, phân tích và cải tiến để đảm bảo hiện thực hóa các mục tiêu chung của công ty.
Để nâng cao tính chính xác và kịp thời của việc truyền tải thông tin chất lượng, công ty đã nâng cấp chất lượng thông tin hóa
hệ thống. Thông qua hệ thống ERP, việc truyền thông tin theo thời gian thực và số liệu thống kê nhanh chóng và chính xác đạt được.
3.2 Xây dựng văn hóa chất lượng
3.2.1 Giáo dục liêm chính
Công ty áp dụng “Quy trình kiểm soát nhân sự” và “Quy định quản lý đào tạo” và cam kết chân thành về chất lượng.
Xin Education xây dựng kế hoạch đào tạo và xác minh hiệu quả đào tạo thông qua đánh giá đào tạo.
Thúc đẩy và công khai tinh thần về chất lượng và tính chính trực trong phạm vi. Bao gồm thiết kế sản phẩm doanh nghiệp, sản xuất, mua sắm
Kiểm soát chất lượng trong tất cả các lĩnh vực sản phẩm như mua hàng, bán hàng và dịch vụ cũng như xây dựng văn hóa liêm chính của doanh nghiệp,
Tiến hành đào tạo có hệ thống về công tác tuyên truyền và tổ chức sự kiện, môi trường và an toàn vệ sinh lao động.
Hình ảnh, uy tín trung thực, tin cậy được công ty chúng tôi tạo dựng trên thị trường là sự phản ánh của mỗi nhân viên công ty.
Phản ánh toàn diện về sự trung thực và đáng tin cậy, thông qua việc tăng cường giáo dục đạo đức cho tất cả nhân viên về sự trung thực và đáng tin cậy
Giáo dục, hình thành quan niệm tư tưởng “trung thực, lập mình bằng đạo đức, điều hành liêm chính và quản lý doanh nghiệp bằng đạo đức”,
Hãy để nhân viên ghi nhớ tính chính trực và áp dụng nó trong hành động của họ, đồng thời coi công ty là “đạo đức, trung thực,
Một thực thể thị trường nhấn mạnh đến thiện chí chứ không chỉ là một công cụ kiếm tiền.
3.2.2 Chính trực và kỷ luật tự giác
Trong khi nhận thức về thương hiệu của công ty tiếp tục tăng lên, công ty luôn coi việc xây dựng chất lượng và tính chính trực của công ty là
như một phần quan trọng. Thiết lập các giá trị doanh nghiệp tiên tiến và các quan niệm kinh doanh đúng đắn, hoạt động tuân thủ pháp luật,
Có ý thức chấp nhận sự giám sát và quản lý của các bộ phận liên quan.
16Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
3.2.3 Văn hóa doanh nghiệp
Công ty chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao phẩm chất đạo đức trung thực, tin cậy của nhân viên.
Chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân viên chất lượng cao, trung thực và chuyên nghiệp. Công ty luôn tuân thủ các quy định
Tuân thủ pháp luật là tiền đề, nhu cầu của khách hàng là trung tâm, hoạt động sản xuất kinh doanh được thực hiện bằng dịch vụ chất lượng cao.
Hành động để sự trung thực và đáng tin cậy có thể thâm nhập vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh.
Lãnh đạo công ty nhận thức rõ ràng rằng cạnh tranh trên thị trường ngày nay cuối cùng là cạnh tranh về nhân tài.
Chúng tôi sẽ tăng cường nỗ lực giáo dục chất lượng sản phẩm và đào tạo năng lực kinh doanh cho nhân viên. Nhận gia công phần mềm
Phương pháp đào tạo kết hợp đào tạo nội bộ. Bằng cách cải thiện hệ thống quản lý giáo dục và đào tạo, chúng tôi nhấn mạnh vào việc đào tạo và kiểm tra
Kết hợp cốt lõi với cốt lõi, chúng tôi sắp xếp nội dung đào tạo cẩn thận và hợp lý từ các khía cạnh phát triển công ty và nhu cầu của nhân viên.
Thực hiện đào tạo đa cấp, đa hình thức, đa kênh, khác biệt nhằm nâng cao kỹ năng quản lý nội bộ cho nhân viên,
Kiến thức về năng lực kinh doanh, chất lượng toàn diện, v.v. Thông qua một hệ thống đào tạo hoàn chỉnh, không chỉ nâng cao
Nó cải thiện khả năng kinh doanh của nhân viên và nâng cao đáng kể ý thức sở hữu và cam kết của nhân viên đối với chất lượng của công ty.
Sự hiểu biết văn hoá.
17Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Chương 4 Cơ bản về chất lượng
4.1 Tiêu chuẩn sản phẩm
Công ty luôn thực hiện quản lý tiêu chuẩn hóa và sản xuất các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia
Thiết kế, gia công và sản xuất theo tiêu chuẩn hoặc tiêu chuẩn công nghiệp. Xây dựng “Sổ tay quản lý tiêu chuẩn hóa” và hình thành
Nó đã thiết lập ba loạt tài liệu tiêu chuẩn hóa: tiêu chuẩn quản lý, tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn công việc. Cho đến nay,
Công ty đã trở thành tiêu chuẩn nội bộ cho các doanh nghiệp sản xuất và sản phẩm của công ty đã nhận được hơn 30 bằng sáng chế mới và
6 bằng sáng chế phát minh.
4.2 Mức đo
Công ty đã thiết lập hoạt động quản lý đo lường hiệu quả theo luật pháp và quy định quốc gia, đồng thời có bộ phận chất lượng làm việc toàn thời gian.
Nhà đo lường chịu trách nhiệm quản lý các dụng cụ đo lường của công ty. Để đảm bảo độ chính xác của dụng cụ đo và
Độ tin cậy, các dụng cụ đo hiện có của công ty đều được mua từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, công ty rất chú trọng đến việc kiểm định và hiệu chuẩn.
Việc hợp tác với các cơ quan đo lường hợp pháp là vô cùng quan trọng. Công ty đã đạt được <Chứng nhận hệ thống quản lý đo lường AAA
Chứng chỉ>, sử dụng dữ liệu đo lường hiệu quả và đáng tin cậy để kiểm soát sản xuất và hướng dẫn sản xuất và đã đạt được kết quả tốt.
lợi ích kinh tế và xã hội.
4.3 Tình trạng chứng nhận và công nhận
Công ty đã vượt qua thành công và đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, ISO14001
Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý sức khỏe nghề nghiệp ISO45001.
18Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Chương 5 Trách nhiệm về chất lượng sản phẩm
5.1 Cam kết chất lượng sản phẩm
a. Công ty chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt “Luật chất lượng sản phẩm của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa” và các luật và quy định liên quan khác.
Hoạt động trung thực và đúng pháp luật.
b. Doanh nghiệp quản lý, sản xuất theo quy định của pháp luật và thực hiện trách nhiệm chính về chất lượng, an toàn. Thiết lập và cải thiện nhiều
Hệ thống quản lý, cải tiến các loại hồ sơ, sổ cái.
c) Doanh nghiệp duy trì hiệu lực của các bằng cấp và sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất có giấy chứng nhận sản xuất sản phẩm công nghiệp tương ứng.
Giấy phép sản xuất còn thời hạn hiệu lực.
d. Môi trường xung quanh và địa điểm sản xuất của doanh nghiệp tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia.
e. Công ty thực hiện nghiêm túc hệ thống kiểm tra nguyên liệu thô và phụ liệu cũng như nguyên liệu thô, phụ liệu và vật liệu đóng gói được sử dụng
Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia tương ứng, tiêu chuẩn ngành và các quy định liên quan.
f. Cam kết không sản xuất, gia công hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng không rời khỏi nhà máy.
5.2 Tình trạng giấy phép sản xuất
Địa điểm sản xuất và chế biến của công ty, thiết bị sản xuất, cơ sở vật chất, dụng cụ thử nghiệm, nhân viên quản lý,
Nhân viên kỹ thuật có trình độ tiên tiến trong cùng ngành và tuân thủ các yêu cầu của luật pháp và quy định quốc gia có liên quan.
19Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Chương 6 Quản lý rủi ro chất lượng
6.1 Khiếu nại về chất lượng
Công ty luôn chú ý đến yêu cầu của khách hàng, thực hiện mục tiêu “chất lượng là trên hết” và coi sự hài lòng của khách hàng là
Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu chất lượng của công ty. cho thuận tiện
Công ty giải quyết khiếu nại khách hàng đã thành lập bộ phận tiếp nhận khiếu nại với đội ngũ nhân viên tận tâm. Trong trường hợp có khiếu nại, nhân viên lễ tân sẽ xử lý nghiêm khắc.
Tuân thủ quy trình giải quyết khiếu nại, tiếp nhận nồng nhiệt, xử lý kịp thời, lưu giữ hồ sơ và phản hồi kịp thời.
Mọi khiếu nại sẽ được đưa ra tại các cuộc họp chất lượng hàng tháng của công ty và các biện pháp khắc phục sẽ được hình thành.
6.2 Giám sát rủi ro chất lượng
6.2.1 Điểm kiểm soát chất lượng
Công ty tiến hành kiểm tra các rủi ro tồn tại trong các đặc điểm chính, bộ phận chính và các liên kết yếu của chất lượng sản phẩm.
Tập trung kiểm soát và áp dụng các biện pháp, phương pháp quản lý phù hợp, đồng thời xây dựng “Quy định quản lý quy trình hội thảo”
Chắc chắn”. Thông qua việc hoạch định năng lực nhân sự, lập kế hoạch thiết bị, lập kế hoạch vật tư và vận hành các điểm kiểm soát chất lượng,
Lập kế hoạch hướng dẫn ngành, lập kế hoạch môi trường và lập kế hoạch đánh giá tạo nên các đặc điểm chính và đặc điểm chính của chất lượng sản phẩm
Rủi ro về vị trí và liên kết yếu đều được kiểm soát.
6.2.2 Giám sát và đánh giá chất lượng
Công ty đã thành lập bộ phận chất lượng để giám sát từng địa điểm sản xuất thông qua các chuyên gia kiểm tra chất lượng.
Giám sát, kiểm tra quá trình sản xuất và việc thực hiện kỷ luật của từng bộ phận sản xuất.
Theo “Hệ thống quản lý đánh giá quản lý chất lượng”, các vấn đề được phát hiện trong quá trình giám sát và kiểm tra chất lượng
Giám sát tình hình khắc phục để đảm bảo khắc phục kịp thời và hiệu quả.
20Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
6.2.3 Kiểm tra xác minh độ tin cậy
Để kiểm tra độ tin cậy về hiệu suất của các sản phẩm được sản xuất hàng loạt và đáp ứng các chỉ số do khách hàng chỉ định, đồng thời tất cả
Tiêu chuẩn kiểm tra được dán trên tường. Tiến hành thử nghiệm sản phẩm trong điều kiện vận hành mô phỏng của khách hàng và
Giám sát rủi ro về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Quá trình thử nghiệm bộc lộ những khuyết điểm mỏng trong thiết kế và sản xuất
Các liên kết yếu đưa ra các yêu cầu liên quan để tăng trưởng độ tin cậy.
6.3 Quản lý tình trạng khẩn cấp
Để cải thiện khả năng ứng phó khẩn cấp của công ty đối với các trường hợp khẩn cấp và tình huống nguy hiểm, chúng tôi đảm bảo rằng
Trong trường hợp xảy ra tai nạn lớn hoặc cực kỳ nghiêm trọng, việc chỉ huy và điều động sẽ diễn ra suôn sẻ và nhân sự, thiết bị và vật tư sẽ được cung cấp kịp thời.
Đảm bảo công ty có thể kiểm soát kịp thời và hiệu quả khi xảy ra tai nạn để bảo vệ tính mạng và
An toàn môi trường và tài sản quốc gia, đồng thời giảm thiểu thiệt hại do tai nạn.
“Luật An toàn Sản xuất của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa”, “Luật Ứng phó Khẩn cấp của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa”, “Luật An toàn Sản xuất”
“Tất cả các biện pháp quản lý kế hoạch khẩn cấp về tai nạn” và các quy định liên quan khác, đồng thời xây dựng kế hoạch sản xuất dựa trên tình hình thực tế của công ty chúng tôi.
Kế hoạch khẩn cấp tai nạn an toàn sản xuất. Kế hoạch khẩn cấp tai nạn an toàn sản xuất được chia thành kế hoạch khẩn cấp toàn diện và kế hoạch khẩn cấp chuyên ngành.
Có hai cấp độ của kế hoạch khẩn cấp. Kế hoạch khẩn cấp toàn diện là quản lý tổ chức, chỉ huy và phối hợp của công ty.
Kế hoạch tổng thể và các thông số quy trình dành cho các nguồn lực khẩn cấp có liên quan và các hành động khẩn cấp là Kế hoạch khẩn cấp đặc biệt.
Một phần không thể thiếu trong kế hoạch tổng thể là các kế hoạch hành động và phương pháp đảm bảo cho các trường hợp khẩn cấp khác nhau.
trường hợp. Để đáp ứng chính xác và kịp thời công tác cứu hộ khẩn cấp, công ty thường xuyên tổ chức cho nhân viên tiến hành
Tiến hành các cuộc diễn tập khẩn cấp và cải thiện, cải thiện các vấn đề tồn tại trong quá trình diễn tập để đảm bảo
Khi trường hợp khẩn cấp xảy ra, kế hoạch khẩn cấp có thể được kích hoạt để tránh rủi ro và giảm thiểu tác hại.
21Công ty TNHH khí nén Chiết Giang Xingchen
Phần kết luận
Tỉnh Chiết Giang sử dụng các tiêu chuẩn và chứng nhận như một phương tiện để dẫn đầu việc tạo ra các sản phẩm “Made in Chiết Giang” với tiêu chuẩn cao.
thương hiệu, nhấn mạnh việc cải tiến liên tục hệ thống tiêu chuẩn toàn vẹn chất lượng và đẩy nhanh việc xây dựng thông tin tín dụng có chất lượng. nghiêm ngặt
Theo yêu cầu về thương hiệu “Made in Chiết Giang”, chúng tôi sẽ cải thiện hệ thống liêm chính của công ty và cải thiện hệ thống liêm chính. nam giới
Công ty đã liên tục cải tiến các hệ thống liên quan, tận tâm triển khai chúng và chấp nhận sự giám sát của các bộ phận liên quan một cách có ý thức.
quản lý. Việc xây dựng hệ thống liêm chính chất lượng là một nhiệm vụ lâu dài và có tính hệ thống, cần phải cải tiến hệ thống chất lượng và tính toàn vẹn.
Các quy tắc và quy định về xây dựng hệ thống liêm chính định lượng sẽ được thực hiện để củng cố và nâng cao những thành tựu đã đạt được trong việc xây dựng chất lượng và tính liêm chính của doanh nghiệp.
Để đạt được kết quả hiệu quả, chúng ta phải xây dựng cơ chế lâu dài, thực hiện một cách khoa học và nỗ lực không ngừng. Công ty nhấn mạnh vào sự cải tiến liên tục
Hệ thống quản lý chất lượng, không ngừng nâng cao mức độ toàn vẹn về chất lượng và nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng
Xem thêm: